Mesta hetja Frakka fimmtug

Ég veit ekki međ ykkur, en síđan ég las bćkurnar um Ástrík í gamla daga ađ ţá fć ég alltaf vatn í munninn, ţegar ég heyri minnst á villisvín.   En í alles fall,, til hamingju međ daginn  : )
mbl.is Mesta stríđshetja Frakka fimmtug
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Snjalli Geir

Rómverjar == USA

Ástríkur == Bin Laden

Hverjum ţykir ţér vćnt um og af hverju?

Snjalli Geir, 27.10.2009 kl. 09:10

2 Smámynd: Hreinn Ómar Smárason

Ég átta mig ekki alveg á ţessari samlíkingu hjá Snjalla Geir.  Óţarfi ađ blanda einni ástsćlustu teiknimyndafígúru síđustu aldar saman viđ hryđjuverkaleiđtoga sem hefur mörg mannslíf á samviskunni.  Ţetta er sko teiknimyndasaga og enginn drepinn í ţessum bókum.

Segi ţađ sama og ţú, Haraldur, varđandi villisvínin, ţau virtust alltaf hreint vera hiđ mesta hnossgćti og mann langađi alltaf ađ taka ţátt í veislunni í lok hverrar bókar, jafnvel fá ađ taka ţátt í ţví ađ henda hinum tónfalska Óđrík Algaula upp í tré ...

Hreinn Ómar Smárason, 27.10.2009 kl. 10:19

3 identicon

kannski bara ađ Heimski Geir vćri nćrri lagi.

Ágúst (IP-tala skráđ) 27.10.2009 kl. 14:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband