Góð þáttaka í prófkjörinu

Þáttakan í prófkjörinu var góð.  Mín útkoma var ekki góð.  Var ekki inni í 7 efstu.  Kannski ekki skrítið miðað við að öll mín "prófkjörsbarátta" fór fram rafrænt.  Enginn bæklingur var sendur í hús.  Engin "símamiðstöð" starfrækt, engin bjórkvöld eða annað þvíumlíkt.  

Þetta var hins vegar lærdómsríkt og eftir 4 ár þá veit ég betur hvernig þarf að standa að þessu.  

Ég óska þeim 7 efstu sem fengu sæti á listanum til hamingju,  þetta er að ég tel öflugur listi, með góðri blöndu af nýjum og gömlum einstaklingum.

Næsta markmið er að við bætum við okkur 6. manninum á nesinu í maí næstkomandi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband