Fór í Kost í dag

Ég fór í kost í dag.  Ég skal alveg játa það að það var nú svolítið af forvitni, en ég þurfti nú hvort eð er að versla, þannig að því ekki að kíkja þarna við.

Búðin lítur ágætlega út,, en þó vantar enn nokkuð upp á vöruúrval.  Mikið af nýjum vörum þarna.  Tók stuðmannagleðihopp þegar ég sá þarna eftirlíkingu af "TRIX" og "Fruit loops".  Keypti sitthvorn kassann.  Þegar ég kom svo heim,, var morgunverðarskálin rifin fram og ég fékk mér eina skál af "TRIX".  Þvílík snilld,,  bara við það að opna pokann,, lyktin sem kom sendi mig 20 ár aftur í tímann á augabragði og bragðið var betra en ég þorði að vona.   Þetta verður morgunmaturinn næstu daga.  Gæti þó trúað að ég verði kominn með ógeð á þessu,, ja,, c.a. um næstu helgi.

 Ráðlegg öllum að kíkja í kost og dæma svo bara sjálf um það hvernig ykkur finnst þetta.


mbl.is Um 5000 lögðu leið sína í Kost
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband