Lögreglan á meira skiliđ

Ţađ ćtla ég ađ vona ađ ţađ fari ađ leysast kjaradeilu lögreglumanna og ríkis.  Ég starfađi sjálfur í lögreglunni um nokkura ára skeiđ í afleysingum.  Ég man ţađ mjög vel hvađ mér brá ţegar ég fékk fyrsta launaseđilinn.  Skítalaun fyrir erfiđa og mikla vinnu.    Lögreglan á miklu meira skiliđ.  Lögreglumenn á Íslandi eru ađ skila virkilega góđu starfi og ef ţađ er einhver stétt sem á ţađ skiliđ ađ vera á almennilegum launum, ađ ţá eru ţađ lögreglumenn. 

 


mbl.is Kjaradeila lögreglumanna og ríkis í járnum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ţetta er ein birtingarmynd frjálshyggjunnar. Ríkiđ má ekki veita samkeppni í neinu. Ekki í rekstri og ekki í launakjörum.  Ţađ er ţví normiđ ađ halda laununum á taxta, sem er krónunni yfir lögbroti.

Jón Steinar Ragnarsson, 19.10.2009 kl. 11:10

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Á ekki bara ađ láta Litháana um löggćsluna? Mér sýnist allt ćtla ađ ţróast í ţá átt. Ef verkalýđsfélög vćru ekki orđin svona spillt, ţá vćri löngu búiđ ađ leiđretta ţetta. Löggan á bara ađ segja stopp og í raun flestir opinberir starfsmenn.

Jón Steinar Ragnarsson, 19.10.2009 kl. 11:14

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband