Rjúpnaskyttur í skæra liti

Ég nú alveg tekið undir með Ólafi Helga að þetta væri sniðugt.  Nú tala ég bæði sem rjúpnaskytta og sem björgunarsveitarmaður.   Fyrir það fyrsta að þá hefur það engin áhrif á rjúpuna, hvernig klæðnaði skyttan er í.  Sjálfur hef ég oft gengið til rjúpna í rauðri úlpu og hef ekki fundið mun á því og þá daga sem ég geng í svartri úlpu.

Þetta er mikið öryggisatriði, skytturnar myndu sjá hver aðra betur,  auðveldara yrði að finna þær ef það þyrfti að leita og endurskin t.d. á gulum vestum myndi skipta mjög miklu máli, þegar leitað er í rökkri og þegar leitað er úr lofti.

 Ólafur Helgi,, þú hefur minn stuðning fyrir þessu,  vonandi nær þetta frama að ganga.


mbl.is Vill skytturnar í skæra liti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband